Lý Lịch Giáo Viên

GIÁO VIÊN

Cô Kim Nguyễn

Cô Kim Nguyễn là một giáo viên yoga có kinh nghiệm và đang điều hành hai phòng tập Shriyoga tại Hồ Chí Minh được nhiều người biết đến. Cô luôn hướng đến việc di chuyển và luyện tập cơ thể một cách vừa phải, cân bằng. Đến với yoga từ năm 2007 hiện cô đã có bằng huấn luyện viên yoga của hội Thể Dục Thể Thao Hồ Chí Minh, bằng Ashtanga Vinyasa của Singapore (200-YTT), bằng Anusara Yoga tại Thái Lan (500-YTT). Cô Kim là giáo viên kinh nghiệm có bằng quốc tế 200 giờ tổ chức Yoga Alliance của Mỹ ( E-RYT-200) và 500 giờ (RYT-500) có khả năng đào tạo giáo viên trong các chương trình của khóa 200 giờ quốc tế. Đến với cô học viên luôn cảm nhận được tình yêu thương ấm áp, cô có cách luyện tập cho chính mình rất uyển chuyển trong các thế nâng cao, cô luôn luôn muốn học hỏi thêm kiến thức và có tiêu chuẩn cao. Cô Kim có kỹ năng hướng dẫn các học viên tập luyện một cách lưu tâm, theo định tuyến cho an toàn. Cô rất hạnh phúc khi là một trong những người hướng dẫn yoga tại Việt Nam chú trọng căn bản vào định tuyến trong khi tập asanas và điều này đã giúp rất nhiều người tìm được sự thoải mái, niềm vui và sự phục hồi trong việc luyện tập yoga. Kim dạy lưu loát cả tiếng Việt và tiếng Anh.

Cô Liên Lê

Liên rất đam mê yoga và đã thực tập yoga từ năm 2008. Liên đã lấy bằng huấn luyện viên yoga của Việt Nam do Trung Tâm Văn Hoá, sở Thể Dục Thể Thao tpHCM cấp.
Sau nhiều năm làm công việc văn phòng, Liên quyết định theo đuổi đam mê của mình là trở thành giáo viên yoga, cũng như giành toàn bộ thời gian cho yoga. Liên đã tốt nghiệp khoá học 200h và có bằng Ashtanga Vinyasa Yoga do trường Tirisula Yoga của Singapore cấp. Liên giao tiếp bằng tiếng Anh và tiếng Việt.

Loan Nguyễn

Loan hay mọi người thường gọi cô ấy là Lan. Cô Lan từng là một thợ may, thợ nấu ăn, là một người làm việc siêng năng và rất chân thật. Cô ta bắt đầu tập yoga vì sự động viên của cô em gái.
Lúc đầu, cô ta chưa thích yoga lắm, chỉ tập khoảng 2-3 buổi một tuần. Cô ta càng tập càng trở nên yêu yoga, cô ta bắt đầu tập mỗi ngày và Lan đã giảm 5 ki-lô-gam trong vòng 8 tháng.
Cô Lan đã đăng ký vào khoá huấn luyện viên yoga của Hội Thể Thao TPHCM và lấy bằng Huấn Luyện Viên Yoga.
Lan bắt đầu dạy yoga tại Shri và đây là công việc toàn thời gian của cô.
Lan thỉnh thoảng nấu các bữa chay rất ngon cho các giáo viên và học viên tại Shri thưởng thức. 
Hãy đến Shri trải nghiệm các lớp yoga luôn sáng tạo và cả tài nấu ăn của cô Lan nhé!

Thúy

Thúy biết đến yoga như những bài tập hàng ngày nhằm giúp giảm cân nhưng dần dần Thúy nhận ra rằng yoga không chỉ thay đổi về cơ thể mà còn từng chút một thay đổi về nội tâm, tinh thần tích cực hơn. 
Tháng 7/2014 Thúy theo học khóa học đào tạo giáo viên 200 giờ của Tirisula, tại Singapore để nâng cao sự hiểu biết và sự tập luyện yoga. Sau khóa học này Thúy bắt đầu nhận thức được sự quan trọng của yoga cho cơ thể và tâm trí mỗi người và quyết định bắt đầu đi dạy. Siêng năng tập luyện tư thế và tập luyện thở, thiền giúp Thúy có nhiều năng lượng trong cuộc sống hàng ngày, tinh thần tích cực và vui tươi hơn.
Mong là những ai có duyên đến với yoga sẽ tìm được những điều tích cực như Thúy đã tìm thấy, hiểu bản thân hơn, biết yêu thương bản thân hơn, cởi mở trái tim với cuộc sống xung quanh mình hơn.

Vy Nguyễn

Sau nhiều năm làm việc căng thẳng và áp lực, Vy đã nhận thức được rằng tâm có an, trí có minh thì thân mới khoẻ nên cô đã đến với yoga với mục đích ban đầu là giữ cho tâm được bình an, dần dần yoga ngày càng trở nên quan trọng hơn với đời sống của cô và hiện tại cô giành toàn thời gian của mình cho yoga. Với cô, sống là động nhưng lòng không xao động. Vy đã lấy bằng Huấn luyện viên Yoga quốc tế 200h do trường Chandra Yoga International cấp ở Ấn Độ.

Thầy Kiệt

Kiệt đến với Yoga xuất phát từ việc yêu thích các tư thế Asana đầy chất nghệ thuật, thể hiện rõ ràng vẻ đẹp hình thể của mỗi người. Sau khi tìm hiểu về Yoga nhiều hơn, Kiệt mới nhận ra rằng bản thân bị cuốn hút bởi cái hồn của tư thế khi người thực hiện đặt tâm, trí vào chúng. Ngoài ra, các tư thế Asana còn có tác dụng mạnh mẽ cho việc chữa lành thân và tâm, đặc biệt là một bước đệm để thực hành thiền định được tốt. Tuy nhiên để thực hành chúng một cách an toàn, hiệu quả không hề đơn giản. Kiệt đã tìm học và hoàn thành khóa huấn luyện 200 giờ Anusara Yoga tại Chiang Mai - Thái Lan cộng với khóa học ngắn hạn 30 giờ về Thái Massage. Điều này giúp Kiệt tự tin hơn trong việc hướng dẫn mọi người tập các tư thế Asana một cách an toàn, hiệu quả, giúp mọi người hiểu rõ hơn về cơ thể của mình, từ đó đi sâu vào tìm hiểu tâm trí.
Với Kiệt, học yoga hay luyện tập các tư thế Asana giống như bước vào hành trình khám phá chính bản thân mình."
Top

Comments

Popular posts from this blog

ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN 200G QUỐC TẾ ANUSARA YOGA TẠI TPHCM

YIN YOGA THÌ CŨNG LÀ YOGA! TẬP YIN MÀ TÂM TRÍ VÀ CƠ THỂ RẤT YANG HAY NGƯỢC LẠI TẬP YANG NHƯNG RẤT YIN!

Khóa học - học phí - Shriyoga Quận 3