SỰ THẬT VỀ ĂN UỐNG GIẢI ĐỘC


SỰ THẬT VỀ ĂN UỐNG GIẢI ĐỘC




www.shriyoga.vn

Sự hứa hẹn

Những điều này rất phổ biến nhưng nó không chứng minh những tác dụng nó sẽ mang lại: xả độc ra khỏi cơ thể bạn. Thật tế những điều này là mạo hiểm và thậm chí là đem lại kết quả ngược lại sự mong đợi.

Vẫn còn nghĩ về nó? Bạn nên biết về nó.

 CÁI GÌ BẠN CÓ THỂ ĂN VÀ CÁI GÌ THÌ KHÔNG.

Điều này lệ thuộc vào chế độ ăn uống thải độc đặc biệt mà bạn đang theo. Có nhiều cách. Một trong những cách đó là nhịn ăn, hay chỉ uống chất lỏng. Một số cách khác là cho phép ăn vài loại đồ ăn, như trái cây và rau. Đặc biệt là ăn kiêng ngắn hạn - đây là cách ăn uống mà bạn không thể theo trong thời gian lâu dài.

MỨC ĐỘ CỦA SỰ CỐ GẮNG

Bạn sẽ đói và có lẽ sẽ có cảm giác yếu. Giải độc có an toàn hay không còn lệ thuộc vào kế hoạch bạn làm nó trong bao lâu

Hầu hết là cảm thấy không khỏe bởi chế độ ăn kiêng ít dinh dưỡng và ít calo. Khả năng là các phản ứng phụ như ít năng lượng, hạ đường huyết, mỏi cơ, mệt, cảm thấy chống mặt, đau nhẹ đầu và buồn nôn

Nếu tư tưởng thải độc xuất hiện, bạn có thể thử ăn "sạch" như tập trung vào ăn rau, trái cây, hạt nguyên cám, đạm ít béo một cách căn bản, đồ ăn tươi nguyên không bị qua chế biến làm sẵn. Điều đó tốt cho bạn và hầu như sẽ cho bạn những kết quả mà có thể kéo dài, đặc biệt nếu bạn tạo ra thói quen tập thể dục.
Hạn chế: Bạn sẽ làm thải độc mà không có những loại đồ ăn mà bạn thường ăn. Ăn kiêng thải độc có sự cứng nhắc tiêu biểu và liên quan đến việc ăn vài thứ giống nhau lập đi lập lại.

Nấu ăn và mua sắm: Tùy thuộc vào loại thải độc bạn đang theo. Bởi gì bạn không được phép ăn nhiều thứ, bạn sẽ không có bản danh sách dài để mua sắm và công việc chuẩn bị cũng rất ít.

Đóng gói đồ ăn hay các bữa ăn: một số bài thải độc đề nghị bạn ăn thảo dược, uống bột, đi tiêu, và nhiều loại khác làm sạch ruột già. Những phương pháp thay đổi và thường bao gồm những sản phẩm mà chỉ có sẵn từ trang web của chỗ tạo ra chương trình thải độc.

Gặp trực tiếp? Không
Tập luyện: không yêu cầu, và cũng sẽ không có năng lượng để tập, bởi vì bạn không còn nhiều calo

Bạn nên làm điều gì khác

Chi phí: Bên cạnh việc đi mua sắm ở cửa hàng thực phẩm, một chế độ ăn kiêng thải độc có thể sẽ cần một số viên bổ sung và các sản phẩm khác mà sẽ thay đổi chi phí khác nhau.

Hỗ trợ: Không có, ngoại trừ các nguồn thông tin bạn có thể tìm thấy trên mạng

Bác sĩ Michael Smith nói gì:
Nó có tác dụng không?

Nếu mục đích là giảm cân, ăn kiêng thải độc có thể giúp bạn tuột một vài pound, nhưng bạn hầu hết sẽ tăng cân trở lại. Cuối cùng, bạn sẽ không hoàn thành điều gì cả, và cũng không tiếp cận được sức khỏe.

Nếu mục đích của bạn là để thải độc cơ thể, đừng phí thời gian và tiền bạc. Cơ thể bạn là một chuyên gia để loại bỏ độc tố không cần biết bạn ăn gì. Độc sẽ không tồn tại trong gan, thận, và bất cứ phần nào trong cơ thể bạn, và bạn cũng sẽ không thải độc ra với bất kỳ phương pháp thải độc kỳ diệu mới nhất nào. Đặc biệt tránh những sự ăn kiêng mà hứa hẹn để giải độc gan của bạn với những viên bổ sung hay "làm sạch" bất cứ điều gì mà nó khẳng định cần để rửa sạch.

Chỉ có loại ăn kiêng thải độc duy nhất mà đáng giá trên toàn thế giới là bạn hãy giới hạn những đồ ăn chế biến sẵn, thực phẩm đường, nhiều chất béo, và thay thế chúng bằng những đồ ăn tự nhiên như trái cây và rau. Bạn tiếp cận quá trình ăn uống sạch là cách tốt nhất để làm cho cơ thể có vóc dáng đỉnh nhất.

Nó có tốt cho một số điều kiện nhất định?

Ăn kiêng thải độc không chỉ không tốt cho một số người đang có những vấn đề về y tế, mà nó có thể làm tổn hại đến sức khỏe. Không có nghiên cứu nào chứng minh sẽ cải thiện huyết áp hay cholesterol hay có một hiệu ứng tích cực lên tim. Đối với những người bị tiểu đường, có thể là điều khá nguy hiểm. Bất cứ sự ăn kiêng nào có hạn chế nghiêm ngặt bạn đang theo có thể dẫn đến hạ đường huyết một cách nguy hiểm nếu bạn đang uống thuốc cho bệnh tiểu đường.

Sự loại trừ có thể là sự ăn kiêng thải độc chỉ tập trung vào sự ăn sạch. Sự tiếp cận này là điều tuyệt vời cho bất cứ ai đang sống với bệnh tiểu đường, cao huyết áp, cholesterol cao và thậm chí bị bệnh tim.

Lời cuối cùng

Chúng ta đã nghe về những phương pháp tuyệt vời về ăn kiêng thải độc trong những năm gần đây. Nhưng tất cả là sự quảng cáo cường điệu hóa mà không có những lợi ích sức khỏe nào. Có nhiều cách để làm cho cơ thể bạn sạch vá khỏe mạnh. Điều này không phải là cách.

Kim Nguyễn| Shriyoga dịch từ  © 2018 WebMD, LLC. All rights reserved
#suthatveankienggiaidoc
#thetruthaboutdetoxdiets
#baidokimnguyendich
#anuongthaidoc

Comments

Popular posts from this blog

ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN 200G QUỐC TẾ ANUSARA YOGA TẠI TPHCM

YIN YOGA THÌ CŨNG LÀ YOGA! TẬP YIN MÀ TÂM TRÍ VÀ CƠ THỂ RẤT YANG HAY NGƯỢC LẠI TẬP YANG NHƯNG RẤT YIN!

Khóa học - học phí - Shriyoga Quận 3